วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Rola Takizawa miyabi 2


http://art-suparak33.blogspot.com

 art suparak
'โรล่า ทาคิซาว่า' (Rola Takizawa) ว่าที่ราชินี AV ... 'มิยาบิ' หมายเลข 2 มาแล้ว!!!!

ลังจากวงการเอวี หรือหนังวาบหวิวเรทเอ็กซ์จากแดนอาทิตย์อุทัยเคยมี "มิยาบิ" หรือ "มาเรีย โอซาว่า" เป็นสาวลูกครึ่งดาวเด่นของวงการมาหลายปี ล่าสุดกำลังจะมีสาวลูกครึ่งคนใหม่มาสร้างความฮือฮาให้กับวงการอีกครั้ง ชื่อของเธอคือ "โรล่า ทาคิซาว่า" ซึ่งถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด เราคงได้ยินชื่อนี้ไปอีกหลายปี โรล่า ทาคิซาว่า หรือ Rola Takizawa (滝泽ローラ) สาวลูกครึ่งหน้าสวย เป็นดารา AV หน้าใหม่แห่งค่าย PRESTIGE ที่ เตรียมจะปล่อยออกมาให้ชมกันในไม่อีกกี่วันข้างหน้า เป็นการเข้าสู่วงการเอวีอย่างเต็มตัวเมื่อเธอมีอายุครบ 20 ปีพอดี ข่าวการ "เดบิวท์" ในวงการ เอวีของเธอกลายเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากมาย
คลิปในเว็บไซต์ Youtube ทั้งที่เป็นตัวอย่างหนังความยาวเพียงไม่กี่วินาที หรือที่เป็นภาพของสาว โรล่า เตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดตัวในวงการ ถึงกับมีคนดูเป็นหลักแสน ๆ ซึ่งก็ไม่ใช่เฉพาะชาวญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ชาวต่างชาติก็ยังสนใจ ชนิดที่ชาวญี่ปุ่นยังทึ่งว่ามีความเห็นภาษา ไทย, อังกฤษ และจีน มากมาย ในคลิป Youtube ของเธอมากมาย
ด้วยหน้าตาหน้ารักในสไตล์สาวลูกครึ่ง และส่วนสูงถึง 172 ซม. แม้จะไม่ได้อวบอึ๋ม เหมือนสาวบางคน แต่ก็ถือว่าเธอคนนี้มีความงาม ที่ถือว่าอยู่ในระดับเกรดเอ เมื่อเทียบมาตรฐานสาวเอวีโดยทั่วไป ทำให้มีการคาดหมายกันว่า โรล่า ทาคิซาว่า คนนี้น่าจะกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ในวงการเอวีได้ไม่ยากเย็นนัก แต่จะโด่งดังเป็น “ราชินี” คนใหม่ เป็นตำนานของวงการเทียบเท่า มิยาบิ หรือไม่นั่นก็คงต้องรอคอยติดตามกันต่อไป กับผลงานแนวเอวีเรื่องแรกของเธอที่จะมีกำหนดออกวางแผง ภายในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น